Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Cardano (ADA) là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo Cardano coin?

Cardano là gì ?

Cardano (ADA) là một dự án Blockchain mới và cũng là một loại tiền kỹ thuật số phân quyền dựa trên nền móng mã nguồn mở hoàn chỉnh. Cardano đang phát triển một nền móng hiệp đồng sáng ý nhằm cung cấp các tính năng cao cấp hơn bất kỳ giao thức nào đã được phát triển trước đó. Nhóm phát triển của đồng bạc ảo Cardano là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực crypto của IOHK.
Cardano là gì?
Cardano là gì?
Dự án Cardano được lấy cảm hứng từ những tính năng tốt nhất của các “đàn anh” đi trước như Bitcoin, Ripple và Ethereum. Ngoài ra, Cardano có một sự đổi mới nổi trội khi nó là Blockchain đầu tiên sử dụng thuật toán proof-of-stake trong khi Bitcoin và hầu hết các đồng tiền số khác sử dụng thuật toán proof-of-work. Cardano có thể mở rộng và được thiết kế theo các lớp biệt lập, dễ dàng cho phép nâng cấp phần mềm trong tương lai.
Xem thêm: Proof of Work (PoW) và Proof of Stake (PoS) là gì?

đội ngũ phát triển dự án Cardano

Dự án Cardano được phát triển từ năm 2014 bởi 3 công ty là Cardano Foundation, IOHK và Emurgo. Trong đó Cardano Foundation – cơ quan tiêu chuẩn độc lập có hội sở tại Thụy Sĩ với nhiệm vụ chính là hỗ trợ cộng đồng người sử dụng Cardano và làm việc với các cơ quan chức năng về các vấn đề pháp lý và thương mại.
IOHK – một công ty nghiên cứu và phát triển cryptocurrency hàng đầu, có nhiệm vụ giữ hiệp đồng để phát triển nền móng này cho đến năm 2020. Rốt cục là Emurgo đối tác kinh doanh của Cardano, tương trợ vốn đầu tư cho các công ty mới thành lập và tương trợ các dự án thương nghiệp xây dựng trên Cardano Blockchain.
Đội ngũ phát triển dự án Cardano
đội ngũ phát triển dự án Cardano

Tiềm năng của đồng bạc ảo ADA coin

đồng tiền ADA coin mới đây đã được niêm yết trên sàn Bittrex và khối lượng giao thiệp đã tăng đột biến khi giá trị của nó trên bittrex tăng gấp nhiều lần, ngoại giả sau đó đã giảm đáng kể. Cardano cũng có mặt trong 20 đồng coin có vốn hóa thị trường lớn nhất trên Coin Market Cap, điều này chứng tỏ nó không hề đơn giản chút nào.
Theo một số chuyên gia trên thế giới nhận định thì giá trị của Cardano trong dài hạn sẽ tăng, hẳn nhiên nó chỉ là dự đoán và đã là dự đoán thì có thể sai hoặc đúng. Với những nhà đầu tư tiền điện tử cần có thêm những nghiên cứu riêng của mình về đồng coin này nếu thấy nó tiềm năng và xác định đầu tư dài hạn.

Tiền ảo ADA coin được mua bán ở đâu?

ngày nay đồng ADA coin đã được niêm yết trên 2 sàn giao thiệp là Binance Bittrex, 2 sàn giao tiếp uy tín và lớn nhất trên thế giới hiện giờ. Mình khuyến nghị Cả nhà sử dụng Binance vi quá trình đăng ký và xác minh account nhanh, giao dịch nhanh và chi phí giao thiệp thấp hơn hẳn Bittrex. Nếu bạn có nhu cầu mua bán ADA coin thì có thể xem bài viết hướng dẫn mua bán coin từ A – Z của Blog tiền ảo dưới đây nhé.

Tỷ giá ngày nay của Cardano coin

Tỷ giá hiện tại của đồng tiền thuật toán Cardano
Tỷ giá ngày nay của đồng bạc thuật toán Cardano
Tại thời khắc Blogtienao viết bài này giá 1 ADA = .021629 và có tổng vốn hóa thị trường là 560,789,572 USD tương đương với 130,932 BTC, song song xếp vị trí thứ 17 trên Coinmarketcap. Bạn có thể theo dõi và cập nhật tỷ giá của đồng Cardano coin tại đây để nắm được biến động của nó, từ đó đưa ra hướng đầu tư hợp lý nhất nhé.
Theo dõi dự án Cardano tại:

0 coment rios:

Đăng nhận xét